CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm Quý khách mua trong hệ thống OCEAN GREEN WORKS đều được bảo hành trong thời hạn sử dụng của sản phẩm, tất cả các sản phẩm Chính hãng khi bán ra đều kèm theo một TEM BẢO HÀNH có giá trị bảo hành trong thời gian theo quy định của từng sản phẩm khác nhau. Mỗi TEM BẢO HÀNH chỉ được phát hành kèm theo một sản phẩm được bán ra một lần duy nhất và không cấp lại dưới bất kỳ hình thức nào.
BẢO HÀNH
- Bảo hành chỉ có giá trị khi sản phẩm có TEM BẢO HÀNH chính thức đi kèm, được khách hàng kích hoạt trước thời điểm hết hạn sử dụng của sản phẩm. Tất cả những sản phẩm do cửa hàng bán ra đều phải có hạn sử dụng còn lại tối thiểu là 120 ngày và phải bảo đảm duy trì chất lượng của sản phẩm theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hoặc ngày TEM BẢO HÀNH được kích hoạt cho đến hết thời gian khuyến cáo kể từ khi mở nắp hộp của từng sản phẩm và không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành, theo tiêu chuẩn chung thời gian bảo hành của sản phẩm thường là 60 ngày kể từ khi TEM BẢO HÀNH được kích hoạt hoặc 30 ngày kể từ khi mở nắp hộp, ngoại trừ có các cam kết đặc biệt khác.
- Chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng bên trong của sản phẩm được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
- Chỉ bảo hành thay thế mới cho sản phẩm bị lỗi, không thay thế hoặc đổi bằng một Sản phẩm khác.
KHÔNG BẢO HÀNH
- Không bảo hành trong trường hợp quá thời hạn bảo hành quy định trên từng sản phẩm.
- Không bảo hành trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm tại những nơi không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có dán tem bảo hành chính hãng của hệ thống OCEAN GREEN WORKS
- Không bảo hành cho những sản phẩm đã bị thay đổi về hình thức bao bì hay mẫu nhãn của sản phẩm bao gồm cả các tác động vật lý hay hóa học (Ví dụ: vỏ móp méo, vết bẩn, trầy xước, mất vỏ, phai màu, bong tróc lớp mạ, nứt vỡ, tẩy xóa …) trừ trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo.
- Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: bảo quản sản phẩm không đúng khuyến nghị của nhà sản xuất, để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất, axít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao, nguồn nhiệt cao…
- Không bảo hành cho những sản phẩm đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được các hãng sản phẩm ủy quyền chính thức hoặc Khách hàng tự ý sửa chữa.
- Không bảo hành cho sản phẩm bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…
KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
- Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi kích hoạt bảo hành: hình thức bao bì đóng gói còn nguyên vẹn, tem nhãn đầy đủ, hạn dùng còn ít nhất 120 ngày kể từ ngày mua, tem bảo hành còn nguyên vẹn chưa bị cào lộ phần mã QR hoặc mã ký tự dùng để kích hoạt bảo hành sản phẩm.
- Cào nhẹ phần có lớp tráng bạc trên TEM BẢO HÀNH để lộ ra mã QR hoặc chuỗi ký tự (chữ & số), gửi bằng tin nhắn về số tổng đài ghi trên tem hoặc nhập mã SERIAL và làm theo hướng dẫn trong công cụ KIỂM TRA MÃ BẢO HÀNH trên website www.oceangreenworks.vn
NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG:
- Bảo quản sản phẩm theo chỉ dẫn của nhà sản xuất ghi trên bao bì
- Liên hệ ngay với cửa hàng hoặc nhân viên bán hàng online nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ trên sản phẩm